Sửa chữa, bảo hành Truyền hình An Viên 0902485444

Thảo luận trong 'Trung tâm giải trí' bắt đầu bởi avgxz999q599k, 25/11/17.

SEO: Sửa chữa, bảo hành Truyền hình An Viên 0902485444 trên google !


Website đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm (BETA) và chờ cấp phép ICP/MXH của BTTTT.
  1. avgxz999q599k

    avgxz999q599k Member

    Sửa chữa, bảo hành Truyền hình An Viên



    CÁC SỰ CỐ HỎNG HÓC THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG TRUYỀN HÌNH AN VIÊN

    1. Không thấy đèn LED hiển thị trên đầu thu hoặc đầu thu không có điện? Kiểm tra lại dây nguồn rút nguồn ra và cắm lại. Kiểm tra lại xem nguồn điện đã sẵn sàng chưa

    2. Không có hình ảnh hiển thị trên màn hình? Kiểm tra xem đầu thu có ở chế độ standby không? Kiểm tra đường tín hiệu Video có nối với TV không? Kiểm tra xem đã chọn đúng kênh hoặc chế độ Video trên TV chưa.

    3. Có tiếng nhưng không có hình hoặc có hình nhưng không có tiếng. Nguyên nhân là do kết nối giữa dây cap chảo thu và đầu thu hoặc đầu thu và tivi bị lỏng hoặc hỏng hóc. Vui lòng kiểm tra lại các dây kết nối

    4. Tivi thông báo ‘’ thẻ bị cắm ngược, chưa có thẻ, lỗi thẻ” hoặc “Không nhận dạng được thẻ”. Đây là do thẻ nhà bạn cắm sai chiều, sai vị trí, hoặc thẻ nhà bạn đã bị hỏng, hãy kiểm tra lại lớp mạ đồng trên thẻ, nếu không được vui lòng liên lạc cho chúng tôi theo hotline ở dưới để đổi thẻ cũ lấy thẻ mới.

    5. Tivi hiển thị ‘’ mức tín hiệu thấp. Vui lòng kiểm tra đường truyền hoặc gọi 1900 để được hỗ trợ’’ Hoặc chất lượng hình ảnh kém, hình ảnh bị nhiễu xước, giật. Nguyên nhân là do chảo của bạn đã bị hỏng hoặc bị giảm chất lượng hoặc bị lệch hướng và vị trí lắp đặt. Chúng tôi sửa chữa chảo thu bị hỏng, di chuyển, lắp đặt chảo thu sang vị trí khác theo yêu cầu khách hàng

    6. Màn hình TV hiển thị “Không có quyền truy cập”?. Kiểm tra xem kênh đang hiển thị thông tin trên có nằm trong gói kênh của mình không. Kiểm tra thời hạn sử dụng (đối với đầu thu model Opentel ODS 4000V thì nhấn Menu và chọn Hệ thống khóa mã. Nhấn Ok 4 lần

    7. Màn hình menu không hiển thị? Bật đầu thu, sau đó bấm nút Menu trên điều khiển từ xa. Nếu bấm nút Menu vẫn không hiển thị màn hình menu đúng cách, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng

    8. Bạn không nhớ mật khẩu đầu thu? Mật khẩu đầu thu K+ mặc định là 0000 nếu bạn không nhớ mật khẩu đầu thu hãy gọi điện cho chúng tôi để được hướng dẫn thay mật khẩu

    9. Điều khiển từ xa không hoạt động? Nhấn nút trên điều khiển từ xa để xem đèn LED Hồng ngoại ở mặt trước đầu thu có nhấp nháy đỏ không. Nếu đèn nhấp nháy đỏ mỗi khi bạn bấm một nút trên điều khiển từ xa thì điều khiển từ xa và đầu thu đang hoạt động bình thường kiểm tra xem điều khiển từ xa có thích hợp với đầu thu không. Thay pin mới và kiểm tra xem điều khiển từ xa có hoạt động bình thường không kiểm tra xem pin có được lắp đúng cách không.Kiểm tra xem có chướng ngại vật giữa đầu thu và điều khiển từ xa không.

    LIÊN HỆ TRUNG TÂM SỬA CHỮA

    Nếu quý khách làm như trên mà vẫn bị sự cố,có thể liên hệ Hotline: 0902485444.
  2. thanhbao1806

    thanhbao1806 Member


    Hotline: 090909 77 72 (viber, zalo, messenger)

    · Tên dự án chưa chính thức: Cao ốc văn phòng 152 Điện Biên Phủ

    · Địa chỉ dự án: số 152 điện biên phủ phường 25 quận bình thạnh ( bên cạnh dự án Pearl Plaza – SSG Tower)

    · Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh ( CII )

    · Tổng diện tích khu đất: gần 6000m2

    · Quy mô dự án bao gồm: 2 tầng hầm, khối đế cao 4 tầng chung cho 1 toà tháp căn hộ cao 27 tầng và tháp văn phòng cao 27 tầng

    · Tổng số căn hộ là: , trong đó:

    · Căn hộ 2 phòng ngủ: 68,96m2; 69,93m2; 70m2;

    · Căn hộ 3 phòng ngủ: 81,32m2; 81,79m2; 100m2; 113,98m2; 145,17m2;

    · Khởi công dự án: Quý 4-2017

    · Dự kiến bàn giao và đưa vào hoạt động: Quý 4-2018

    [​IMG]

    Thông tin về việc nhận giữ chỗ căn hộ (có hoàn lại):

    1. Giá bán căn hộ dự kiến là: 55 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT)/ tính trên diện tích thông thuỷ.

    2. Số tiền giữ chỗ của 1 căn hộ là: 100 triệu/1căn. Khách hàng giữ chỗ theo đúng mã căn hộ. Cuối tháng 12 có bảng giá chính thức, khách hàng không mua sẽ được hoàn lại tiền giữ chỗ.

    3. Dự án chỉ có căn hộ 2PN 68-70m2 và căn 3PN 81-145m2

    4. Các căn hộ đang cho nhận giữ chỗ nằm từ tầng 9 đến tầng 27

    5. Tiến độ thanh toán của dự án sẽ theo tiến độ xây dựng của dự án và kéo dài đến khi nhận bàn giao căn hộ là cuối năm 2019. Dự kiến tháng 6-2018 ký hợp đồng mua bán căn hộ.

    6. Xin lưu ý: dự án này không có officetel, khối đế giành cho trung tâm thương mại để cho thuê. Toà văn phòng để cho thuê và không bán.

    Hotline: 090909 77 72 (viber, zalo, messenger)
  3. abc160561b1

    abc160561b1 Member